Tôi-những ngày lạc lối

Năm nay tôi 21 tuổi, mộng mơ có thừa, kiến thức xã hội lại quá ít ỏi. Những khủng hoảng tuổi trẻ như thiếu tiền, không định hướng được tương lai, gây gổ với bạn bè, tôi lại có cả ba. Ba tháng trước tôi suýt chấm dứt với một người mà mình chơi thân nhất gần 7 năm có lẻ bởi vì cậu ấy chửi thề với tôi. Tại sao nhỉ? Bởi vì tôi cảm thấy mọi người đều không tôn trọng tôi. Tôi như rồ lên với cả thế giới rằng tại sao mọi người lại làm như vậy, tại sao họ không hiểu tôi. Trong ba tháng đó tôi như điên lên, tinh thần lên xuống thất thường, cáu gắt, không vui vẻ trong lạnh ngoài như gió bắc cực. Người bạn thân ấy đã lẳng lặng không nói chuyện với tôi trong 3 tháng trời và ngày hôm nay cậu ấy nói rằng: Thực sự m chưa bao giờ lắng nghe tao cả. M đòi hỏi quyền yêu thương từ t nhưng thực sự m đã làm thế với t chưa. Nó là ích kỉ.

Con người tôi là như thế nào vậy. Nghĩ rằng mình đã quan tâm đủ nhiều đến người khác nhưng thực ra là không, chỉ là vỏ bọc rỗng mà thôi. Hóa ra tất cả chỉ là sự huyễn hoặc của tôi. Hóa ra chỉ là như vậy sao….

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia