Tôi-những ngày lạc lối 2

Hôm nay tôi đã kiếm ra cách chữa lành tâm hồn của mình bằng cách xem tarot online, tôi đã xem tarot onl cách đây khoảng 3 tháng khi tình cờ bản thân tôi cũng đang trong tình trạng trống rỗng như thế này. Tôi đang cố gắng hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực, hướng đến những điều sâu xa hơn trong nội tâm vũ trụ. Những niềm tin nhỏ bé, không chắc chắn, dễ đánh vỡ bất cứ lúc nào được nhào nặn, xây lại hàng trăm lần để tôi không bị gục ngã mãi mãi giữa dòng sông Mờ Mịt.

Sau khi xem qua gần hàng chục video Tarot online, tôi nhận ra không phải người khác không để ý đến tôi, mà là cái cách tôi để ý lại xoáy sâu trong tâm tư của họ với mình, còn cách họ để ý lại dễ dàng được thay thế, chuyển dời sang những thứ khác mà không phải là tôi.

Đôi khi tôi suy nghĩ, nếu mình như Julia của Julia&Julie thì không biết có hạnh phúc hơn không. Nụ cười luôn trên môi bà ấy, sự hạnh phúc khi bà ấy làm được một món ngon, cách mút đồ ăn trên ngón tay cho thấy sự tuyệt hảo của hương vị mà bà ấy đang tạo ra. Ôi, Julia thân mến, thật hạnh phúc nếu con có được sự vui tươi, hài hước dù chỉ một chút từ bà, ôi.

Những dòng thư này gửi đến bản thân cho ngày mai tươi sáng của tôi.

DaisyBloomGarden

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia